Goat football website logo

ดูบอลสด

ย้อนกลับ

NaN นาทีที่ผ่านมา

ข่าวฟุตบอลอื่นๆ

ดูทั้งหมด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งเอาชนะ นิวคาสเซิล 2-0 ในเกม เอฟเอ คัพ ก่อนจะผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ขณะที่ในเกมลีกนัดล่าสุดพวกเขาทำได้เพียงเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 หล่นลงมารั้งอันดับ 3 ของตารางมี 63 คะแนนตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล แต้มเดียวเท่านั้น

ฝั่ง อาร์เซนอล เองก็เพิ่งผ่าน เอฟซี ปอร์โต้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการเอาชนะการดวลจุดโทษชี้ขาด และผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ส่วนในลีกนัดล่าสุดพวกเขาเฉือนเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปได้ 2-1 ขยับขึ้นมารั้งจ่าฝูงแต่ก็มีแต้มห่างจาก ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ เพียง 1 คะแนนเท่านั้นก่อนเกมจะเริ่มต้น

แมนฯ ซิตี้ ชนะ 3

เสมอ 1

อาร์เซนอล ชนะ 1

ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของทั้ง เควิน เดอ บรอยน์ จอห์น สโตนส์ มานูเอล อาคันยี มาเธอุส นูเนส ไคล์ วอลเกอร์ และ เอแดร์ซอน ว่าจะสามารถกลับมามีชื่อลงช่วยทีมในเกมนี้ได้หรือไม่ ส่วนตัวหลักรายอื่น ๆ ฟิตพร้อมลงสนามในเกมนี้ทั้งหมด

ผู้รักษาประตู: ออร์เตก้า

กองหลัง: วอลเกอร์, ดิอาส, อาเก้, กวาร์ดิโอล

กองกลาง: โฟเด้น, แบร์นาร์โด้, โรดรี้, โควาชิช, โดกู

กองหน้า: ฮาแลนด์

ฝั่งทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะไม่ชื่อของ ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนาม ส่วน บูกาโย ซาก้า กาเบรียล มากัลเญส และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ยังคงต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

ผู้รักษาประตู: รายา

กองหลัง: ไวท์, ซาลิบา, กาเบรียล, คิวิออร์

กองกลาง: ซาก้า, โอเดการ์ด, ไรซ์, จอร์จินโญ, ทรอสซาร์

กองหน้า: ฮาเวิร์ตซ์

เกมบิ๊กแมทช์คู่ใหญ่ประจำสุดสัปดาห์นี้แถมยังเป็นเกมที่สามารถตัดสินแชมป์ในบั้นปลายได้โดยตรงอีกด้วย โดยทั้งสองทีมผลงานจัดว่ายอดเยี่ยม แมนฯ ซิตี้ ไม่แพ้ใครมาแล้ว 22 เกมติดต่อกัน ขณะที่ อาร์เซนอล ก็ชนะ 9 จาก 10 นัดหลังสุด และด้วยเดิมพันที่สูงมากทำให้เกมนี้ต่างฝ่ายต่างเตรียมจะเล่นใหญ่ใส่เต็มแบบไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอน

รูปเกมเชื่อว่าต่างฝ่ายต่างเตรียมจะเปิดเกมบุกเข้าใส่กัน ผลัดกันรุกผลัดกันรับ ซึ่งช่วงแรกอาจจะมีการดูเชิงกันสักพักซึ่งใครก่อความผิดพลาดก็มีสิทธิ์ถูกลงโทษได้เสมอ แม้ เรือใบสีฟ้า เล่นในบ้านท่ามกลางเสียงเชียร์แต่พวกเขาก็ยังคงต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของตัวหลักหลายคนโดยเฉพาะคีย์แมนอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ ที่ยัง 50-50 ว่าจะพร้อมกลับมาลงสนามหรือไม่ ส่วน ปืนใหญ่ ก็ไม่ต่างกันเพราะ ซาก้า ที่บาดเจ็บจากแคมป์ทีมชาติก็ยังต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง เกมนี้คงจะคู่คี่สูสีแต่ยังเชื่อว่าเจ้าบ้านไม่น่าแพ้ อย่างไรก็ตามด้วยมาตรฐานที่ใกล้เคียงกันมากทำให้มีโอกาสสูงที่จะจบด้วยการแบ่งแต้มไปในที่สุด

คาดการณ์สกอร์: แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 อาร์เซนอล

แมนซิตี้ พบ อาร์เซนอล : ช่องทางถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก 2023/24, วัน-เวลาแข่งขัน และพรีวิวก่อนเกม

1 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ เชลซี เปิดเผยว่า นักเตะของเขาจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีและคว้าชัยชนะเหนือ เบิร์นลี่ย์ ให้ได้วันเสาร์นี้ แต่ยอมรับว่าเกมนี้ไม่ใช่งานที่ง่ายอย่างแน่นอน

''มันจะเป็นงานที่ยาก พวกเขา (เบิร์นลี่ย์) เป็นทีมที่มีอิสระในการเล่น และมีพละกำลังที่แข็งแกร่ง'' พอช กล่าวในแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีก

''พวกเขามีนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดี ๆ ดังนั้นมันจะไม่ใช่งานที่ง่ายอย่างแน่นอน''

''เราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะและทำผลงานให้ดี แต่สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก มันไม่เคยมีเกมไหนที่ง่ายเลย''

ทีมของ โปเช็ตติโน ไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 11 ของตาราง สะสมไปแล้ว 39 แต้ม จาก 27 นัดแรก

ด้าน เบิร์นลี่ย์ รั้งรองบ๊วย มีคะแนนตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 5 แต้ม โดยสองนัดหลังในลีกพวกเขาบุกไปเก็บแต้มจาก เวสต์แฮม ได้ และล่าสุดเปิดบ้านเฉือน เบรนท์ฟอร์ด 2-1

อย่างไรก็ตาม ทีมของ แวงซองต์ กอมปานี คือทีมที่มีผลงานเกมเยือนแย่สุดเป็นอันดับ 2 ในลีกฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 9 คะแนน จากการลงเตะ 14 นัด

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง เชลซี ปะทะ เบิร์นลี่ย์ จะฟาดแข้งกันวันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football 1

โปเช็ตติโน ยอมรับไม่ง่ายเกม เชลซี เปิดบ้านต้อนรับ เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์นี้

3 ชั่วโมงที่ผ่านมา

แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือ เบิร์นลี่ย์ เปิดเผยว่า ทีมของเขาก็เจอแรงกดดันเหมือนกับ เชลซี นั่นแหละ เพราะทุกเกมที่ลงไปเล่น ทุกคนต่างคาดหวังว่าจะต้องได้รับผลการแข่งขันที่ดี เชื่อ ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะดีขึ้นเรื่อย ๆ เพราะนี่คือทีมที่มีแต่นักเตะหนุ่มฝีเท้าดี ๆ ทั้งนั้น

''นี่เป็นทีมพลังหนุ่ม ดังนั้นสิ่งที่สามารถรับประกันได้ก็คือ พวกเขาจะดีขึ้นเรื่อย ๆ'' กอมปานี กล่าวในแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีก

''พวกเขาเป็นทีมที่มีนักเตะหนุ่ม ๆ ที่ฝีเท้าดี ๆ แน่นอนว่าพวกเขาตกอยู่ภายใต้ความกดดันในการคว้าชัยชนะ แต่ก็ไม่ต่างอะไรกับเรา เราก็มีทีมที่อายุน้อยเช่นกัน และต้องการผลการแข่งขันที่ดีเช่นกัน''

ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 เบิร์นลี่ย์ ถือเป็นทีมที่ชุด 11 ตัวจริงมีค่าเฉลี่ยอายุน้อยที่สุด อยู่ที่ 24 ปี กับอีก 257 วัน

ตามมาด้วยอันดับ 2 อย่าง เชลซี อยู่ที่ 24 ปี กับอีก 280 วัน ตามรายงานจาก ออปตา บริษัทรวบรวมสถิติชื่อดัง

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง เชลซี ปะทะ เบิร์นลี่ย์ จะฟาดแข้งกันวันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football 1

ต้องใช้เวลา ! กอมปานี เชื่อ ทีมพลังหนุ่ม เชลซี จะดีขึ้นอย่างแน่นอน

3 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ กุนซือ ลูตัน ทาวน์ เปิดเผยว่า ทีมของเขาพร้อมทุ่มเทสุดกำลังใน 9 เกมสุดท้ายที่เหลืออยู่ เพื่อความอยู่รอดบนเวที พรีเมียร์ลีก

''เรามีความมั่นใจขึ้นมาบ้างเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราเริ่มได้ทุกคนกลับมาอยู่ด้วยกัน อย่าง โธมัส คามินสกี้ และ เทเดน เมนจี้ กลับมาซ้อมอีกครั้ง'' บอส ลูตัน กล่าวในแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีก

''เราพร้อมแล้ว เราพร้อมสำหรับการต่อสู้ นั่นคือสิ่งที่มันจะเป็นในตอนนี้สำหรับเก้าเกมถัดไป''

''ท็อตแน่ม เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าเราจะขาดผู้เล่นถึง 10 คนก็ตาม เราทราบดีว่ามันเป็นงานยากแค่ไหน แต่เอาล่ะ มาลุยกันดีกว่าและบุกเข้าใส่ เราจะทุ่มเทสุดกำลังอย่างแน่นอน''

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปะทะ ลูตัน ทาวน์ จะฟาดแข้งกันวันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football 2

เพื่อความอยู่รอด ! บอส ลูตัน ลั่น ลูกทีมพร้อมทุ่มสุดกำลังนัดเยือน สเปอร์ส วันเสาร์นี้

3 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ในที่สุดเราก็ได้ครบ 24 ชาติเข้าไปเล่นในศึก ยูโร 2024 รอบสุดท้ายกลางปีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจาก โปแลนด์ ยูเครน และ จอร์เจีย คว้าตั๋ว 3 ใบสุดท้ายจากรอบเพลย์ออฟเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

แน่นอนว่านี่คือทัวร์นาเมนต์ไฮไลท์ประจำปี 2024 ที่แฟนบอลหลายคนต่างรอคอย โดยทั้ง 24 ชาติแม้จะมีทีมเต็งขาประจำในทุก ๆ ปี แต่น้อยครั้งที่ทีมเหล่านั้นจะไปได้ถึงฝั่งฝัน เพราะทุกครั้งจะมีทีมม้ามึดนอกสายตาเข้ามาเป็นผู้ท้าชิงเสมอ ๆ เหมือนดังในปี 2004 ที่ กรีซ ผงาดคว้าแชมป์หรือจะเป็น โปรตุเกส ที่เฉือนเต็งหนึ่งฝรั่งเศษเมื่อปี 2016

วันนี้เราจึงลองมาจัดอันดับ 10 ทีมเต็งที่มีโอกาสไปถึงแชมป์กลางปีนี้มากที่ โดยจะมีชาติใดบ้าง ตามไปชมกัน...

ทัพโคนม เป็นอีกหนึ่งทีมที่ทำเซอร์ไพรส์เข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายในศึก ยูโร 2020 ที่ผ่านมาแถมยังมีดรามาของ คริสเตียน เอริคเซน ที่หยุดหายใจระหว่างเกมกับ ฟินแลนด์ ในรอบแบ่งกลุ่มอีกด้วย ซึ่งปีนี้แน่นอน 2 สตาร์จาก ปีศาจแดง น่าจะยังเป็นแกนนำในทีมของ แคสเปอร์ ฮูมันด์ ทั้ง คริสเตียน เอริคเซน และ ราสมุส ฮอยลุนด์

ทัพตราหมากรุกมักจะเป็นม้ามึดในทัวนาเมนต์ใหญ่ ๆ เสมอนับตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2018 เป็นต้นมา ซึ่งกำลังหลักส่วนใหญ่จะเป็นชุดผสมระหว่างแข้งตัวเก๋ากับดาวรุ่งอายุน้อย แต่การที่ปีนี้พวกเขามาอยู่ใน "กรุ๊ปออฟเดต" ที่มีทั้ง สเปน และ อิตาลี นั่นทำให้โอกาสในปีนี้ดูจะยากขึ้นกว่าเดิม

อีกหนึ่งทีมใหญ่ที่มีแฟนบอลในไทยค่อนข้างล้นหลาม อยู่ในช่วงที่กำลังสร้างทีมและทวงคืนความยิ่งใหญ่กลับมาอีกครั้ง ต้องมาลุ้นกันว่าภายใต้การทำทีมของ โรนัลด์ คูมัน พวกเขาจะสามารถกลับมาผงาดอีกครั้งกลางปีนี้ได้หรือไม่

แชมป์เก่าที่เมื่อครั้น ยูโร 2020 พวกเขาก็ถือเป็นม้านอกสายตา กระทั่งผลงานในรอบแบ่งกลุ่มที่จัดว่าดุดันไม่เกรงใจใครจนในที่สุด โรแบร์โต้ มันชินี ก็พาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ซึ่งปีนี้ ลูเซียโน สปัลเลตติ มารับไม้ต่อพร้อมกับขุมกำลังสายเลือดใหม่ที่ต้องมาลุ้นว่าจะยังคงไรเทียมทานเหมือนเดิมหรือไม่

แม้จะอยู่ในช่วงบั้นปลายของ "ยุคทอง" เบลเยียม แต่พวกเขาก็ยังคงเป็นทีมที่น่ากล้วภายใต้การทำทีมของ โดมินิโก้ เตเดสโก้ ที่เน้นผสมระหว่างผู้เล่นตัวเก๋ากับดาวรุ่งสายเลือดใหม่ได้ค่อนข้างลงตัวเลยทีเดียว

แม้จะไปไม่ถึงฝั่งฝันในยุคของ หลุยส์ เอนริเก้ แต่การมาของ หลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต้ ก็ดูน่าติดตามมิใช้น้อยกับการเน้นให้โอกาสดาวรุ่งพุ่งแรง ซึ่งหลายคนทำผลงานได้ดี แต่ก็น่าสนใจเพราะปีนี้พวกเขาอยู่ในสายหินที่มีทีมอย่าง อิตาลี และ โครเอเชีย ร่วมสายในรอบแบ่งกลุ่ม

เจ้าภาพอินทรีเหล็ก ที่ผลงานหลังจากคว้าแชมป์โลกปี 2014 ก็ดูจะเตี้ยลง ๆ จนหลายคนเริ่มกาชื่อพวกเขาออกจากทีมลุ้นแชมป์ไปแล้ว แต่สำหรับปีนี้การได้เล่นในบ้านแถมเกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ภายใต้การทำทีมของ นาเกลส์มันน์ ดูจะเริ่มมีความหวังรำไรมากขึ้น โดยเฉพาะเกมที่เอาชนะ ฝรั่งเศส ไปได้แบบชิล ๆ 2-0

แชมป์เก่าเมื่อปี 2016 ที่ปีนี้ดูเหมือนจะมีขุมกำลังที่ค่อนข้างเพียบพร้อมโดยสตาร์ส่วนใหญ่ก็ค้าแข้งอยู่กับทีมระดับท็อป แถมยังมียอดแข้งอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นตัวชูโรง ยิ่งไปกว่านั้นการมาของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ น่าจะสร้างความแตกต่างจากสมัย เฟอร์นันโด ซานโตส ได้ดีพอสมควร

พลพรรคสิงโตคำราม แม้จะคว้าน้ำเหลวมาโดยตลอด แต่พวกเขาก็ยังคงเป็นตัวเต็งแทบทุกรายการที่ลงแข่ง แน่นอนเป็นเพราะชื่อชั้นนักเตะที่ส่วนใหญ่ค้าแข้งอยู่ในประเทศซึ่งแต่ละคนผลงานยอดเยี่ยมกับสโมสร แถม แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็ทำได้ใกล้เคียงขึ้นเรื่อง ๆ โดยเฉพาะการเข้าถึงรอบชิงเมื่อครั้งก่อนแต่กลับไปพลาดท่าพ่ายจุดโทษอย่างน่าเสียดาย

ในฐานะที่เป็นแชมป์โลกเมื่อปี 2018 และเป็นรองแชมป์เมื่อปี 2022 ฝรั่งเศส ของ ดิดิเยร์ เดชองส์ ก็ดูจะเข้าทีเข้าทางมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะการมือสตาร์อันดับหนึ่งยุคใหม่อย่าง คิเลียน เอ็มบัปเป้ ที่ยกระดับฝีเท้าขึ้นเรื่อย ๆ เป็นคีย์แมนคนสำคัญของทีม นั่นทำให้ไม่น่าแปลกใจที่หลายสำนักจะยกให้ ทีมตราไก่ เป็นเต็งหนึ่งของรายการในปีนี้

จัดอันดับ 10 ตัวเต็งแชมป์ ยูโร 2024 ทีมใดจะคว้าแชมป์แห่งทวีปยุโรปกลางปีนี้ ? - RANKED

3 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เพิ่งจะอกหักพลาดท่าตกรอบ เอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือของคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน แต่อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงต้องสู้ต่อไปโดยเฉพาะในลีกที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 มี 64 คะแนนเท่ากับจ่าฝูง อาร์เซนอล แต่ผลต่างประตูได้-เสียเป็นรองอยู่ 7 ลูก ณ ปัจจุบัน

ฝั่ง ไบรท์ตัน ผ่านช่วงผลงานย่ำแย่มาแล้วกับการแพ้รวด 3 เกมติดจนตกรอบบอลถ้วย 2 รายการติดต่อกัน กระทั่งล่าสุดเพิ่งจะมาชนะติดต่อกัน 2 นัดในเกมที่เปิดบ้านเฉือน โรมา 1-0 และเกมลีกที่เอาชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสกอร์เดียวกัน รั้งอันดับ 8 มี 42 คะแนนจากการลงเล่น 28 เกม

ลิเวอร์พูล ชนะ 1

เสมอ 2

ไบรท์ตัน ชนะ 2

ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่สามารถเรียกใช้งาน อลิสซอน เบ็คเกอร์ สเตฟาน ไบจ์เซติช โจเอล มาติป ติอาโก้ อัลคันทารา เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ ดิโอโก้ โจต้า และ เคอร์ติส โจนส์ ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากมีปัญหาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ ดาร์วิน นูนเญซ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ที่ถอนตัวจากแคมป์ทีมชาติก่อนหน้านี้ยังคงต้องลุ้นว่าจะกลับมาฟิตทันลงช่วยทีมได้หรือไม่

ผู้รักษาประตู: เคลเลเฮอร์

กองหลัง: แบรดลีย์, ควอนซาห์, ฟาน ไดจ์ค, โกเมซ

กองกลาง: โซบอสซไล, แมคอัลลิสเตอร์, เอ็นโดะ

กองหน้า: ซาลาห์, กัคโป, ดิอาซ

ด้านทีมของ โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ จะไม่สามารถเรียกใช้งาน ซอลลี มาร์ช คาโอรุ มิโตมะ แจ็ค ฮินเชลวูด ชูเอา เปโดร และ เจมส์ มิลเนอร์ ในเกมนี้ได้แน่นอนแล้วเนื่องจากยังต้องรักษาตัวจากการบาดเจ็บ

ผู้รักษาประตู: เฟอร์บรูกเกน

กองหลัง: เวลต์มัน, ฟาน เฮค, ดังค์, เอสตูปิยาน

กองกลาง: ฟาติ, บาเลบา, กรอสส์, โมเดอร์, เอดินกร้า

กองหน้า: เฟอร์กูสัน

เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจไม่น้อยในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล เองเพิ่งจะตกรอบ เอฟเอ คัพ ไม่ต่างจาก ไบรท์ตัน ที่เพิ่งจะโดน โรมา เขี่ยร่วงจากรอบ 16 ทีม ยูฟ่า ยูโรปาลีก แต่แน่นอนว่า หงส์แดง จะยังคงต้องเน้นสุด ๆ ในเกมนี้เพื่อการคว้าแชมป์ลีกในบั้นปลาย

รูปเกมเชื่อว่าต่างฝ่ายต่างจะเปิดเกมบุกเข้าใส่กันตามสไตล์ที่ถนัดของทั้งสองทีม เจ้าบ้านอาจจะครองบอลได้มากกว่าและพยายามเข้าบีบสูงเพื่อหวังทำลายจังหวะเซ็ตเกมจากหลังบ้านของทีมเยือน ซึ่งช่วงหลัง พลพรรคนกนางนวล เริ่มถูกจับทางได้จนพลาดเสียบอลในแดนและนำมาสู่การเสียประตูหลายต่อหลายครั้ง แถมตัวหลักอย่าง คาโอรุ มิโตมะ และ ซอลลี มาร์ช ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนัดนี้ นั่นทำให้เป็นการบ้านของ เดอ แซร์บี้ ว่าจะรับมือเกมไล่บดของ ลิเวอร์พูล อย่างไร แต่เชื่อว่าหาก หงส์แดง ได้ประตูแรกเร็วเกมอาจจะขาดได้เพราะนั่นเป็นการบังคับให้ผู้มาเยือนต้องเปิดหน้าแลกและทำให้แนวรับลอยสูง เชื่อว่าเกมจะสู้กันสนุกวัดกันที่ความผิดพลาดและความเฉียบขาด ซึ่งดูแล้วยังมองว่าเจ้าบ้านน่าจะดีพอจะคัมแบ็คกลับมาคว้าชัยได้ในเกมนี้

คาดการณ์สกอร์: ลิเวอร์พูล 2-0 ไบรท์ตัน

ลิเวอร์พูล พบ ไบรท์ตัน : ช่องทางถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก 2023/24, วัน-เวลาแข่งขัน และพรีวิวก่อนเกม

8 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เกมแรกที่พบกันในฤดูกาลนี้เป็น เชลซี ที่เอาชนะไปได้อย่างขาดลอย 1-4 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ส่วนในสุดสัปดาห์นี้ สิงห์บลู ผลงานในช่วงหลังกลับมาดูดีอีกครั้งกับการชนะไปถึง 3 และยังไม่แพ้ใครตลอด 4 เกมหลังนับจากการพ่าย ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ โดยเกมล่าสุดทีมของ โปเช็ตติโน เพิ่งจะเฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ในเกม เอฟเอ คัพ 4-2 ส่วนในลีกพวกเขารั้งอันดับ 11 มี 39 คะแนนจากการลงเล่น 27 เกม

ฝั่ง เบิร์นลีย์ เองก็ผลงานดูดีขึ้นในช่วงหลังจากการเสมอ เวสต์แฮม 2-2 และล่าสุดกับการเปิดบ้านเฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ทำให้ปัจจุบันพวกเขามี 17 คะแนนจาก 29 เกมรั้งอันดับ 19 มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 5 แต้มด้วยกัน

เชลซี ชนะ 4

เสมอ 1

เบิร์นลีย์ ชนะ 0

ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน จะไม่สามารถเรียกใช้งาน เวสลีย์ โฟฟานา รีส เจมส์ เลสลีย์ อูโกชูควู คริสตอฟ เอ็นคุนคู และ โรมิโอ ลาเวีย ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากยังต้องพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ มาโล กุสโต คาร์นีย์ ชูควูเมก้า และ ลีวาย โคลวิลล์ ยังคงต้องดูว่าจะฟิตพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกในเกมนี้ได้หรือไม่

ผู้รักษาประตู: เปโตรวิช

กองหลัง: คูคูเรญา, ดิซาซี, ติอาโก้ ซิลวา, ชิลเวลล์

กองกลาง: สเตอร์ลิง, ไคเซโด้, กัลลาเกอร์, เอ็นโซ, พาลเมอร์

กองหน้า: แจ็คสัน

ทีมของ แวร์ซอง กอมปานี จะไม่มีชื่อของ อารอน แรมซีย์ เนธาน เรดมอนด์ ลูก้า โคลิโอโช และ อามีน อัล ดาคลี ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ ขณะที่ จอร์แดน เบเยอร์ ยังคงต้องลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่ใอีกครั้ง ส่วนในรายของ ดาวิด เดโทร โฟฟานา จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมเนื่องจากติดเงื่อนไขการยืมตัวจาก เชลซี

ผู้รักษาประตู: มูริช

กองหลัง: เทย์เลอร์, เอสเตฟ, โอเชีย, อัสซิยอน

กองกลาง: บรูน ลาร์สเซน, เบิร์ก, คัลเลน, วิตินโญ

กองหน้า: โอโดแบร์, ฟอสเตอร์

เชลซี น่าจะไม่มีลุ้นอะไรแล้วสำหรับเกมลีกซีซั่นนี้ เหลือเพียงแค่เล่นให้ครบโปรแกรมและทำอันดับให้ดีที่สุดเท่านั้น โดยน่าจะหันไปโฟกัสใน เอฟเอ คัพ ที่พวกเขาเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายได้แล้วมากกว่า ขณะที่ เบิร์นลีย์ เองก็ดูจะมีลุ้นหนีตกชั้นมากขึ้นหลังจาก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ โดนตัดแต้มไป ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาอยู่ห่างจากโซนอันตราย 5 คะแนนเท่านั้น

รูปเกมคาดว่าจะยังคงเป็นเจ้าบ้านที่พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่ ขณะที่ทีมเยือนจะเน้นครองบอลและต่อบอลเข้าสู้ตามสไตล์ที่ กอมปานี ใช้มาตลอดฤดูกาล ซึ่ง สิงห์บลู เองต้องระวังในเรื่องความผิดพลาดจากการเซ็ตเกมรวมถึง วิลสัน โอโดแบร์ ดาวรุ่งความเร็วสูงเอาไว้ให้ดี แต่ก็โชคดีที่ตัวความหวังอีกรายอย่าง ดาวิด เดโทร โฟฟานา ที่ยืมจาก เชลซี มาจะติดเงื่อนไขลงสนามไม่ได้ในเกมนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าบ้านเองยังคงดูเหนือกว่าค่อนข้างชัดเจนแต่การพบกับบอลหนีตกชั้นย่อมไม่ใช่งานง่ายเพราะเมื่อจนตรอกทีมท้ายตารางก็มักจะงัดพลังแฝงออกมาได้เสมอ ๆ ฉนั้นในยามที่กำลังหนีตายเราจะเห็นเป็นเรื่องปกติสำหรับเกมพลิกล็อคช่วงท้ายฤดูกาล นั่นทำให้เกมนี้เจ้าถิ่นเหนื่อยแน่นอนและถ้าจะชนะก็คงทำได้แค่เฉือน ๆ เท่านั้น

คาดการณ์สกอร์: เชลซี 3-2 เบิร์นลีย์

เชลซี พบ เบิร์นลีย์ : ช่องทางถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก 2023/24, วัน-เวลาแข่งขัน และ พรีวิวก่อนเกม

10 ชั่วโมงที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมั่นใจสุด ๆ หลังเอาชนะคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ในเกม เอฟเอ คัพ มาได้แบบสุดมันส์ 4-3 ซึ่งนั่นอาจเป็นจุดเปลี่ยนที่ช่วยให้พวกเขามีไฟในการไล่ล่าพื้นที่ท็อป 4 หลังจากปัจจุบันรั้งอันดับ 6 มีแต้มตามหลัง แอสตัน วิลลา อันดับ 4 อยู่ 9 คะแนนแต่ ปีศาจแดง ลงแข่งน้อยกว่า 1 เกม

ฝั่ง เบรนท์ฟอร์ด ผลงานจัดว่าย่ำแย่ในช่วงหลังชนะเพียง 1 จาก 9 เกมแถมเป็นการแพ้ไปถึง 7 นั่นทำให้พวกเขามีความเสี่ยงที่จะต้องลุ้นหนีตกชั้นในช่วงท้ายฤดูกาล โดยเกมล่าสุดเพิ่งจะบุกไปพ่าย เบิร์นลีย์ 2-1 รั้งอันดับ 15 มี 26 คะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 5 แต้มเท่านั้น

เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 1

เสมอ 0

แมนยู ชนะ 4

ทีมของ โธมัส แฟรงค์ จะไม่มีชื่อของ โจช ดา ซิลวา ริโก้ เฮนรี เบน มี อารอน ฮิคกี้ย์ เควิน ชาเด คริสเตียน นอร์การ์ด และ อีธาน พินนอร์ค ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ เซร์คิโอ เรกิลอน ก็จะอดลงสนามพบทีมเก่าเช่นกันจากการติดโทษแบนอยู่ ณ เวลานี้

ผู้รักษาประตู: เฟร็คเคน

กองหลัง: ซันก้า, เอเยอร์, คอลลินส์

กองกลาง: โรร์สเลฟ, ออนเยก้า, ยาเนลต์, แยนเซน, เลวิส-พ็อตเตอร์

กองหน้า: โทนีย์, วิสซา

ทีมของ เอริค เทน ฮาก ยังคงไม่สามารถเรียกใช้งาน ลิซานโดร มาร์ติเนซ อองโตนี มาร์กซิยาล ไทเรลล์ มาลาเซีย ลุค ชอว์ และ อัลตาย บายินดีร์ ในเกมนี้ได้เนื่องจากยังต้องพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บ ขณะที่ กาเซมิโร จอนนี อีแวนส์ และ แฮร์รี แมคไกวร์ นั้นยังคงต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง ขณะที่ อาหมัด ตราโอเร จะติดโทษแบนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้เช่นกัน

ผู้รักษาประตู: โอนานา

กองหลัง: วาน บิสซาก้า, ลิเดเลิฟ, วาราน, ดาโลต์

กองกลาง: การ์นาโช, แมคโทมิเนย์, บรูโน, ไมนู, แรชฟอร์ด

กองหน้า: ฮอยลุนด์

เป็นการพบกันของสองทีมที่ผลงานในช่วงหลังสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 8 จาก 10 เกมหลัง ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด ไม่ชนะใครมาแล้ว 6 เกมติดต่อกัน แถม ปีศาจแดง กำลังมั่นใจสุด ๆ จากการเอาชนะ ลิเวอร์พูล และผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายใน เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

รูปเกมคาดว่าจะเป็นทีมเยือนที่พยายามจะครองบอลบุกเข้าใส่สลับกับถอยมาตั้งรับและรอโอกาสสวน ขณะที่เจ้าบ้านจะเน้นแพ็คเกมหลังบ้านและอาศัยบอลยาวในการโต้กลับโดยใช้ความเร็วของแนวรุกในการเข้าทำ ซึ่งแน่นอนตัวอันตรายของพวกเขา ณ เวลานี้คือ อิวาน โทนีย์ หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษที่ยังคงอันตรายเสมอเมื่อได้เล่นกับบอล อย่างไรก็ตามบรรดาแข้ง แมนยู เองกำลังเล่นด้วยความมั่นใจซึ่งต่างกับ เบรนท์ฟอร์ด ที่แพ้ต่อเนื่องมาหลายนัดติดต่อกัน แม้จะต้องบุกมาเยือนแต่ด้วยมาตรฐานที่ยังคงเหนือกว่าซึ่ง เอริค เทน ฮาก เองก็การันตีจัดชุดที่ดีที่สุดลงเล่นแทบทุกเกมอยู่แล้ว ฉนั้นเกมนี้ 3 คะแนนน่าจะเป็นของผู้มาเยือนแต่อาจจะหืดจับอยู่บ้างตามสไตล์ ปีศาจแดง

คาดการณ์สกอร์: เบรนท์ฟอร์ด 1-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เบรนท์ฟอร์ด พบ แมนยู : ช่องทางถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก 2023/24, วัน-เวลาแข่งขัน และพรีวิวก่อนเกม

10 ชั่วโมงที่ผ่านมา

โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งค่าตัวแพงของเชลซี ปิดฉากฤดูกาล 2023-2024 แล้ว หลังจากอาการบาดเจ็บของเขาใช้เวลาในการฟื้นตัวนานกว่าปกติและส่งผลให้เขาลงเล่นเพียง 1 เกมในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้

อดีตเด็กปั้นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 20 ปี สร้างผลงานอย่างโดดเด่นกับ เซาธ์แธมป์ตัน ในฤดูกาลก่อนหน้านี้แม้ทีมจะต้องตกชั้น แต่เขาก็ไม่ได้ลงเล่นในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อถูก เชลซี ดึงตัวมาร่วมงานด้วยค่าตัวมหาศาล อย่างไรก็ตามนักเตะบาดเจ็บต้นขา ซึ่งเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และทำให้เขาพักยาวจนกระทั่งล่าสุดถูกระบุแล้วว่าจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ในช่วงที่เชลซีเซ็นสัญญาเขามาร่วมงาน ลาเวีย มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าติดตัวมาด้วย และพลาดการลงเล่นนานถึง 5 เดือน ก่อนจะกลับมาลงเล่นและบาดเจ็บอีกครั้ง และกลายเป็นหนึ่งดีลที่ยังไม่สามารถพิสูจน์ถึงความคุ้มค่าในการลงทุนของเชลซีในฤดูกาลนี้

เชลซี ยังคงอยู่ในสถานะที่ต้องการสร้างทีมใหม่ หลังการเข้ามาของกลุ่มทุนรายใหม่ที่เสริมทีมด้วยจำนวนเงินมหาศาล และนักเตะหลายสิบรายเข้ามาสู่สโมสร อย่างไรก็ตามพวกเขามีโอกาสสูงจะพลาดการลงเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปเป็นปีที่สองติดต่อกัน เมื่อทีมยังอยู่ในอันดับที่ 11 ของพรีเมียร์ ลีก ขณะที่ในเอฟเอ คัพ พวกเขาเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ลาเวีย ปิดฉากพรีเมียร์ ลีกหลังเจ็บไม่เลิก พร้อมสถิติลงเล่นเกมเดียวในฤดูกาลนี้

14 ชั่วโมงที่ผ่านมา

แซม จอห์นสตัน นายทวารคริสตัล พาเลซ จะพลาดการติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นในยูโร 2024 รอบสุดท้ายแน่นอนแล้ว จากการเข้ารับการผ่าตัดข้อศอกและพลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาลนี้

นายทวารวัย 31 ปี ถูกระบุว่าจะได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาในเกมพบกับ เบลเยี่ยม อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บระหว่างการซ้อมทำให้เขาพลาดโอกาสลงเล่น ซึ่งหลังการเข้ารับการสแกนแล้วระบุว่าเขาต้องเข้ารับการผ่าตัด และต้องพักยาวแน่นอนแล้ว ซึ่งนั่นหมายถึงการพลาดการเล่นกับทีมชาติในช่วงกลางปีนี้

อังกฤษในยุคของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เลือกใช้บริการของ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารเอฟเวอร์ตัน เป็นนายทวารมือหนึ่งของทีม ขณะที่สำรองอีกสองคนเป็นการแย่งชิงกันระหว่าง นิค โป๊ป (นิวคาสเซิ่ล) ซึ่งมีปัญหาอาการบาดเจ็บในเวลานี้, อารอน แรมสเดล (อาร์เซนอล) มีปัญหาเกี่ยวกับการหลุดเป็นตัวสำรองในระดับสโมสร, แจ็ค บัตแลนด์ (เรนเจอร์ส) เพิ่งกลับมาลงเล่นต่อเนื่องในระดับสโมสร และ เจมส์ แทรฟฟอร์ด (เบิร์นลีย์) นายทวารที่ได้รับการเลื่อนขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

ขณะที่ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารคริสตัล พาเลซ อีกคนก็ยังอยู่ในข่ายลุ้นติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังการบาดเจ็บของ จอห์นสตัน จะทำให้เขาได้โอกาสทำหน้าที่ของตนเองในช่วงที่เหลือของฤดูกาล โดย พาเลซ รั้งอันดับ 14 ของตาราง มีคะแนนนำทีมตกชั้นอยู่ 8 คะแนน และเหลืออีก 10 เกมสำหรับพวกเขาในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้

OFFICIAL: จอห์นสตัน ผ่าตัดข้อศอกชวดลุย ยูโร 2024 แล้ว

14 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ริชาร์ลิซอน กองหน้าทีมชาติบราซิลของสเปอร์ส กล่าวยอมรับว่าเขามีอาการจิตตก หลังการตกรอบฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับบราซิล เมื่อช่วงปลายปี 2022

ริชาร์ลิซอน ยิงประตูได้ตั้งแต่เกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม และทำผลงานได้ดีในฟุตบอลโลก อย่างไรก็ตามการไปไม่ถึงฝั่งฝันในครั้งนั้น เจ้าตัวยอมรับว่าเขาอยากจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปเสียเลย

"ผมเคยรู้สึกว่าตัวเองถึงลิมิตของตัวเองไปแล้ว ไม่รู้สิผมไม่อยากพูดอะไรที่เป็นการฆ่าตัวเองหรอกนะ แต่ผมเคยผ่านช่วงที่หดหู่อย่างหนัก และผมต้องการเลิกทุกอย่างเลย"

"มาถึงวันนี้ผมสามารถบอกได้ว่า ผมพบกับจิตแพทย์ ถ้าต้องการพบจิตแพทย์ก็ต้องไปพบ มันเป็นเรื่องดีกับการที่คุณได้มีโอกาสพูดกับใครสักคน และเขารับฟังเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตของคุณ จิตแพทย์มาขอบคุณผมที่นำเรื่องเหล่านี้มายังโลกของฟุตบอล, โลกของเรา และเรื่องราวนอกสนาม เพราะมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในโลก และมันสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้"

"ผมเคยมีอคติ มันไร้สาระ คนในครอบครัวคิดว่าการไปพบกับจิตแพทย์นั่นหมายถึงคุณเป็นคนบ้า แต่พอผมได้ไปพบมันเป็นเรื่องที่ดีมากเรื่องหนึ่งในชีวิต"

ริชาร์ลิซอน ยอมรับ "จิตแพทย์" ช่วยชีวิตการเล่นฟุตบอลของตนเอง

14 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เชลซี เป็นหนึ่งในสโมสรที่พร้อมร่วมวงคว้าตัว เบนโต้ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิลของ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่

ตามรายงานของ Globo Esporte สื่อจากบราซิล ระบุว่า "สิงห์บลูส์" กำลังวางแผนยื่นข้อเสนอซื้อนายทวารวัย 24 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องแย่งกับ อินเตอร์ มิลาน, เบนฟิก้า, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ก็สนใจเช่นกัน

มีการเปิดเผยว่าเอเยนต์ของ เบนโต้ จะเข้าพบกับสโมสรในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ของนักเตะ

เบนโต้ เพิ่งประเดิมสนามให้ทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ ในเกมอุ่นเครื่องพบกับ อังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากทัพ "เซเลเซา" ขาดทั้ง เอแดร์ซอน และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ สองตัวเลือกแรก

เขาลงเล่นไปแล้ว 149 นัดให้กับ แอตเลติโก้ นับตั้งแต่ประเดิมสนามให้ชุดใหญ่ของสโมสรในปี 2020

เชลซี ต้องการยกระดับตัวเลือกผู้รักษาประตูเพื่อเข้าแข่งขันกับ โรเบิร์ต ซานเชซ, ยอร์เย เปโตรวิช และ มาร์คัส เบตติเนลลี่

เชลซี เล็งดึง นายทวารทีมชาติบราซิล เป็นมือหนึ่งคนใหม่

14 ชั่วโมงที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดฉากการเจรจากับ โบคา จูเนียร์ส เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว อารอน อันเซลมิโน่

มีการอ้างว่า "ปีศาจแดง" เต็มใจที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญา 18.5 ล้านปอนด์ ดึงตัวกองหลังดาวรุ่งวัย 18 ปีมาร่วมทัพ

อันเซลมิโน่ ลงเล่นให้ โบคา ไปเพียง 7 นัด แต่พวกเขาทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร และใส่เงื่อนไขฉีกค่าสัญญาไว้เพื่อกันท่าสโมสรในยุโรป

Ole สื่อจากอาร์เจนติน่า ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจในตัว อันเซลมิโน่ จริง และพวกเขาได้เปิดฉากการเจรจากับ โบคา แล้ว

เอซี มิลาน เป็นคู่แข่งหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ โดยเฝ้าติดตามสถานการณ์ของนักเตะเช่นกัน

แมนฯ ยูไนเต็ด มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญาเซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่ เนื่องจาก ราฟาเอล วาราน และ จอนนี่ อีแวนส์ กำลังจะหมดสัญญาและมีแนวโน้มที่จะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

หากการย้ายเกิดขึ้นจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะปล่อย อันเซลมิโน่ ให้กับ โบคา ยืมตัวไปก่อนเป็นอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล

สื่อเผย แมนยู เปิดฉากคุยเซ็นกองหลังดาวรุ่ง โบคา

14 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ยังคงหวังว่า แอนดี้ โรเบิร์ตสัน อาการไม่หนัก หลังเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติสก็อตแลนด์ในเกมที่แพ้ ไอร์แลนด์เหนือ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าทำให้ ลิเวอร์พูล ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะพร้อมลงสนามสำหรับเกมถัดไปหรือไม่ แต่ก็เชื่อว่าเขาไม่น่าจะเจ็บจนถึงขั้นต้องปิดเทอมฤดูกาลนี้

ถือเป็นเดจาวูเลยสำหรับ โรเบิร์ตสัน เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาก็เจ็บจากทีมชาติเช่นกัน นับตั้งแต่ไหล่หลุดจนต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ทำให้เขาพลาดลงสนามนาน 3 เดือน

กัปตันทีมชาติสก็อตแลนด์กลับมาที่สโมสรเพื่อสแกนข้อเท้า และ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าเขาจะไม่เจ็บหนัก แต่จะมีความชัดเจนมากขึ้นเกี่ยวกับรายละเอียดของอาการและจำนวนเกมที่อาจพลาดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ลิเวอร์พูล หวัง โรเบิร์ตสัน อาการไม่หนักหลังเจ็บจากทีมชาติ

14 ชั่วโมงที่ผ่านมา

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกไม่พอใจกับการที่ ฮันนิบาล เมจบรี้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นให้ เซบีญ่า ระหว่างการยืมตัว

ฮันนิบาล ย้ายไป เซบีญ่า แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยความหวังว่าจะได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 10 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามดาวเตะทีมชาติตูนิเซียไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับ กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ได้หลังจากลงประเดิมสนามในฐานะตัวสำรองในเกมแพ้ กิโรน่า 5-1 จนแทบไม่ได้ลงสนามเลย

กองกลางวัย 21 ปี ถูกส่งลงสนามเพียง 8 นาทีในเกมเจอ ราโย่ บาเยกาโน่, 1 นาทีกับ บาเลนเซีย และไม่ได้ลงสนามแมตช์พบกับ แอตเลติโก้ มาดริด, เรอัล มาดริด, อัลเมเรีย และ เซลต้า บีโก้

จนถึงตอนนี้ ฮันนิบาล ลงเล่นให้ เซบีญ่า เพียง 4 เกมเท่านั้น เขาไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่เป็นตัวจริงในเกมชนะ เรอัล โซเซียดาด 3-2 เมื่อต้นเดือนมีนาคม ซึ่งเป็นเพียงนัดเดียวที่ได้เป็นตัวจริง แต่ก็อยู่ในสนามเพียง 53 นาทีเท่านั้น

ล่าสุด AS สื่อจากสเปน รายงานว่าการใช้งาน ฮันนิบาล ของเซบีญ่า ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกไม่พอใจอย่างยิ่ง

เซบีญ่า มีอ็อปชั่นซื้อขาด ฮันนิบาล ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่น่าใช้เงื่อนไขดังกล่าว

แมนยู ไม่แฮปปี้กองกลางดาวรุ่งไม่ค่อยได้เล่นระหว่างยืมตัวกับ เซบีญ่า

14 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายเบอร์ต้น ๆ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในตำแหน่งผู้จัดการทีม ซัมเมอร์นี้

ลินเดอร์ส เตรียมอำลาแอนฟิลด์ตาม เยอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และกำลังตกเป็นเป้าหมายของ อาแจ็กซ์ ที่กำลังมองหากุนซือถาวรคนใหม่

ปัจจุบัน จอห์น ฟานต์ สคิป ทำหน้าที่กุนซือชั่วคราว และช่วยพลิกโชคชะตาของสโมสรจากตอนแรกอยู่ในโซนตกชั้น ตอนนี้ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ของลีก

ฟานต์ สคิป จะย้ายไปรับหน้าที่ผู้จัดการทางเทคนิคในเดือนกรกฎาคม โดยมีเฮดโค้ชคนใหม่เข้ามา

การแต่งตั้งกุนซือถาวรครั้งใหม่จะเกิดขึ้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และ อาแจ็กซ์ เชื่อว่า ลินเดอร์ส อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม ตามรายงานของ The Times

ก่อนหน้านี้ ลินเดอร์ส เคยพูดถึงความทะเยอทะยานของเขาที่จะดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีม และเขามีโอกาสรียูเนี่ยนกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล หากได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ อาแจ็กซ์

ลินเดอร์ส เคยอำลา ลิเวอร์พูล เพื่อไปคุมทีม เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น ในเดือนมกราคมปี 2018 แต่อยู่ได้เพียงครึ่งปีก่อนกลับมาช่วย คล็อปป์ ต่อ

เขาเข้าร่วมทีม ลิเวอร์พูล ครั้งแรกในตำแหน่งโค้ชอะคาเดมี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชพัฒนาทีมชุดใหญ่ของสโมสร ซึ่งเริ่มทำงานเคียงข้าง คล็อปป์

ลินเดอร์ส อาจกลับไปบ้านเกิดเพื่อคุมทีม อาแจ็กซ์ และนำทีมงานจาก ลิเวอร์พูล คนอื่น ๆ ร่วมด้วยเช่น ปีเตอร์ คราเวียตซ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และ วิตอร์ มาตอส โค้ชพัฒนาทีม

อาแจ็กซ์ สนดึง ผู้ช่วยคล็อปป์ เป็นกุนซือคนใหม่ซีซั่นหน้า

14 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เชลซี ยืนยันข่าวร้ายว่า โรเมโอ ลาเวีย กองกลางของทีมจะต้องพักยาวทั้งฤดูกาล

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมเดี้ยงเพิ่มในระหว่างการพักฟื้น จากอาการบาดเจ็บที่เจอในเกมกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อเดือนธันวาคม

ลาเวีย ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน เข้าร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัวถึง 58 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ปาดหน้า ลิเวอร์พูล ที่เวลานั้นอยากได้เหมือนกัน

อย่างไรก็ตามเขาได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อทันทีที่ย้ายมาอยู่กับสโมสร และอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าทำให้เขาต้องพักจนถึงเดือนธันวาคม

ลาเวีย ประเดิมสนามกับสโมสรเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม เกมพบ พาเลซ เป็นจำนวนเวลา 32 นาที แต่เขาได้รับบาดเจ็บจากนัดดังกล่าว

ทีมแพทย์ของเชลซีหวังว่า ลาเวีย จะกลับมาลงสนามได้ในเดือนนี้ แต่ทว่าการพักฟื้นกลับไม่เป็นไปตามที่คาด ทำให้เขาจะต้องปิดเทอมฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย

แถลงการณ์ของเชลซีระบุว่า "การประเมินทางการแพทย์ล่าสุดยืนยันว่า ลาเวีย ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อเดือนธันวาคม จะไม่กลับมาลงเล่นอีกในฤดูกาลนี้"

เล่นแค่นัดเดียว! เชลซี คอนเฟิร์ม ลาเวีย ปิดเทอมฤดูกาลนี้แล้ว

14 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เจา ซานโตส เอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ กองกลางมากประสบการณ์ของ อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลอาจหวนกลับไปเล่นในอิตาลีอีกครั้ง หากเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ปืนใหญ่" ไม่ประสบความสำเร็จ

ซานโตส กล่าวว่า "เราจะหารือกับ อาร์เซน่อล เกี่ยวกับสัญญาของเขาที่จะหมดลงในเดือนมิถุนายน นั่นเป็นเรื่องสำคัญลำดับแรกของเรา อาร์เซนอล กลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเราจะดูว่า เขายังอยู่ในแผนการทำทีมสำหรับซีซันหน้าหรือไม่"

"กลับไปเล่นใน อิตาลี อีกครั้งเหรอ? ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? บางมีมันอาจจะเป็นสักวันหนึ่งในอนาคต"

ดาวเตะชาวอิตาเลียน วัย 32 ปี ย้ายจาก เชลซี มาเล่นกับ อาร์เซนอล เมื่อตลาดนักเตะเดือนมกราคมปี 2023 ด้วยค่าตัวราว 12 ล้านปอนด์ โดยลงเล่นให้พลพรรค "ปืนใหญ่" ไปแล้วรวมทุกรายการ 44 เกม ซัดไป 1 ประตู

สำหรับ จอร์จินโญ่ ซึ่งจะหมดสัญญากับ อาร์เซนอล ในซัมเมอร์นี้ เคยค้าแข้งในแดนมะกะโรนีมาแล้วกับ เวโรน่า และ นาโปลี

เอเย่นต์ จอร์จินโญ่ เปรยถึงสถานีถัดไปหาก อาร์เซนอล ไม่ต่อสัญญา

14 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลคนดังชาวอิตาเลียนออกมาเปิดเผยว่า อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว เปโดร เนโต้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไปร่วมทีม

โรมาโน่ ระบุว่า "อาร์เซนอล มีปีกบางคนที่อยู่ในความสนใจพวกเขาในช่วงซัมเมอร์ แต่มันเป็นเรื่องปกติที่จะเห็นรายชื่อนักเตะมากมายที่พัวพันกับสโมสรต่างๆ ใครคือ นักเตะที่เป็นตัวเลือกหลักจริงๆ ในลิสต์ของ อาร์เซนอล?"

"เปโดร เนโต้ เป็นผู้เล่นที่ อาร์เซน่อล ชื่นชอบ และให้ความสนใจมาตลอด แต่เราต้องรอให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตัดสินใจราคาเบื้องต้น และต้องรอดูว่า อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม และสโมสรอื่นๆ จะตัดสินใจทำอะไรต่อไป"

ตัวรุกจอมเทคนิควัย 23 ปี ย้ายจาก บราก้า ในบ้านเกิดมาเล่นกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อปี 2019 และกลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีมมาตลอด โดยลงเล่นไปรวมทุกรายการ 134 เกม ซัดไป 14 ประตู พร้อมกับมีดีกรีติดทีมชาติโปรตุเกสไปแล้ว 5 นัด

สำหรับ เนโต้ ยังมีสัญญากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ถึงปี 2027 และมีค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์

โรมาโน่ ยันชัด อาร์เซนอล & สเปอร์ส สนคว้าตัวรุก วูล์ฟแฮมป์ตัน เสริมทัพ

14 ชั่วโมงที่ผ่านมา

โจ โคล อดีตเพลย์เมคเกอร์ เชลซี และ ลิเวอร์พูล สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ควรได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ "สิงโตคำราม" จนกว่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

โคล กล่าวว่า "สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผมชื่นชอบเขามากในฐานะนักเตะชั้นยอด ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปคลาส แต่เขามีฤดูกาลที่ไม่ดีนัก ฟอร์มการเล่นของเขาไม่สม่ำเสมอ และนั่นเป็นสิ่งที่เขาต้องเจอในอาชีพของ เขาเคยประสบความสำเร็จสูงสุดมาแล้ว"

"ผมแค่คิดว่า ถ้าผมเป็นคนจัดทีม ผมจะไม่ส่งเขาลงเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษ เพราะสามประสานในแดนหน้าตามความคิดของผมคือ แฮร์รี่ เคน, บูกาโย่ ซาก้า และ ฟิล โฟเด้น นั่นคือ สามแนวรุกตัวจริงของผมถ้าทุกคนฟิต"

ในซีซันนี้ แรชฟอร์ด กำลังเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากอย่างหนักหลังจากยิงได้เพียง 8 ประตู จากการลงเล่น 35 เกมรวมทุกรายการให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และยังมีปัญหาเรื่องพฤติกรรมนอกสนามจนกกลายเป็นข่าวฉาวมาแล้ว

ปัจจุบัน ดาวยิงวัย 26 ปี ซึ่งยังมีสัญญาถึงปี 2028 นั้น ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย

อดีตแข้งชี้ชัดสตาร์ แมนยู ไม่ควรเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษ

14 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Goat football website logo

เงื่อนไขและข้อตกลง

นโยบายข้อมูลและความปลอดภัย

รายงานปัญหา

© 2023 Goatfootball.com All rights reserved.